expr:class='data:blog.pageType' itemscope='' itemtype='http://schema.org/WebPage'>
 

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch2 kết nối Bluetooth


Nếu bạn có điện thoại thông minh Android, đây là chiếc đồng hồ dành cho bạn. Đồng hồ Sony 2 mở rộng trải nghiệm Android của bạn và mang đến những cách thức mới và thú vị để tận hưởng cuộc sống và liên lạc. Đồng hồ Sony 2 tương tác với điện thoại thông minh của bạn qua Bluetooth® và những điều đang diễn ra trong cuộc sống của bạn sẽ hiển thị ngay trên màn hình của đồng hồ. Chọn từ nhiều ứng dụng Đồng hồ Sony 2 có sẵn trên Google Play. Đồng hồ Sony 2 cũng ấn tượng và phong cách như một chiếc đồng hồ thực thụ, với nhiều tính năng tích hợp sẵn cùng vô số các tùy chọn cho bạn tùy chỉnh ấn tượng.
Ngay khi mở hộp, ghép nối Đồng hồ Sony 2 với điện thoại có NFC của bạn bằng cách chạm hai thiết bị vào nhau. Nhanh chóng và dễ dàng. Nếu hai thiết bị nằm ngoài phạm vi Bluetooth® của nhau, kết nối lại thật dễ dàng. Chỉ cần chạm một lần.
Khi bạn đang sử dụng tai nghe Bluetooth® không dây để nghe nhạc, bạn có thể sử dụng Đồng hồ Sony 2như phone remote để thực hiện hoặc nhận cuộc gọi. Khi có cuộc gọi đến, bạn có thể thấy thông tin người gọi trên màn hình của Đồng hồ Sony, chỉ cần nhấn một lần để trả lời và tận hưởng gọi rảnh tay một cách dễ dàng nhất. Bạn cũng có thể duyệt các cuộc gọi gần đây trong nhật ký cuộc gọi và sử dụng Đồng hồ Sony để bắt đầu cuộc gọi
Đồng hồ Sony 2 là phụ kiện không dây dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn là nhân viên truyền thông bận rộn, bạn sẽ đánh giá cao việc luôn theo dõi mọi thứ. Nếu bạn thích ra ngoài chạy bộ, bạn có thể sử dụngĐồng hồ Sony như phone remote. Nếu trời mưa, bạn vẫn có thể tiếp tục. Đồng hồ Sony 2 có thể chịu mưa. Nếu trời sáng và nắng, Đồng hồ Sony 2 có màn hình ấn tượng có thể đọc dưới ánh sáng mặt trời. Mang theo đến mọi nơi.
Hãy nhanh tay sở hữu ngay Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch2 hôm nay chỉ với 3.200.000đ tạivivumua.com

Post a Comment

 
Top