expr:class='data:blog.pageType' itemscope='' itemtype='http://schema.org/WebPage'>
 


bluetooth bluedio 99B



THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bluetooth version: V3.0
Bluetooth protocol :A2DP、AVRCP、HSP、HFP
RF frequency range: 2402 ~ 2480MHz(ISM BAND)
Transmitting power: Class2
Operating distance: 10m (free space)
Talk/Music time: About 5hrs
Standby time: About 400hrs(17days)
Operating environment: -10 to 50 ℃


PHỤ KIỆN

Bluedio 99B Bluetoothheadset 1pc
USB charging cable 1pc
Charging base 1pc
Clipper 1pc
Ear hook 3pcs
User’s manual 1pc

TÍNH NĂNG

Khi lái xe, hãy đặt tai nghe Bluedio 99B vào dock sạc. Tai nghe sẽ bám chắc vào đó, đồng thời đôi tai bạn cũng được nghỉ ngơi.
Khi có cuộc gọi đến, hãy lấy nó lên và tái kết nối để đàm thoại.
1.Tai nghe được thiết kế lại
Tai nghe của 99B đã cải thiện rất nhiều những thiết kế cũ, một loa thiết kế đặc biệt cộng với 8 lỗ thông gió để đảm bảo luồng không khí mịn để kiểm soát áp suất không khí, do đó âm thanh truyền đến tai là chính xác, tinh tế và cân bằng. Các earbud có thể được xoay quanh 45 độ sang trái hoặc phải, thậm chí điều chỉnh nó lên hoặc xuống để gặp mặt và sử dụng thói quen của bạn.
2. Cốt lõi mạnh mẽ cho công việc lâu dài
Chip là trái tim của một tai nghe. Truyền của Bluetooth 3.0 là rất ổn định, hoàn toàn tương thích với tất cả các phiên bản Bluetooth của điện thoại di động, lên đến 400 giờ thời gian chờ, thời gian lên đến 5 giờ nói chuyện, đủ để đáp ứng nhu cầu của một công việc cả ngày, hãy để âm nhạc và thông tin liên lạc không bao giờ dừng lại .
3. Giả đá quý thiết kế thời trang
Chúng tôi tin rằng tai nghe là một phụ kiện thời trang , đó là lý do tại sao chúng tôi đã thêm giả của thiết kế mỏng đá quý cắt cho 99B , phủ cao cấp UV , cảm giác tốt hơn về cảm ứng, đại diện cho một loại sang trọng , và niềm vui trên trải nghiệm người dùng .
4. Thưởng thức âm nhạc stereo của bạn
Ngoài thông tin liên lạc , bạn có thể sử dụng 99B nghe nhạc, thư giãn cho mình . cắm dây tai nghe của 99B trong , cuộc gọi rõ ràng hơn , thưởng thức trọn vẹn , cân bằng và ngọt ngào nhạc stereo , xem phim trên điện thoại di động , máy vi tính mà không có bất kỳ vấn đề .
5. Giảm tiếng ồn kép
Môi trường đa ồn ào như vậy , hoặc là ở bên đường hoặc phòng karaoke , có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả . ( Sản phẩm này không hỗ trợ hoạt động hủy bỏ tiếng ồn )
6. Bảo vệ mạch kép
Khi điện áp hoặc sản lượng hiện tại không phải là đang hoạt động bình thường, dock sạc của 99B sẽ bắt đầu bảo vệ , tự động cắt nguồn cung cấp điện để đảm bảo an toàn của bạn .
7. Chất lượng tuyệt vời

Cáp tai nghe đã trải qua 5000 lần uốn nghiêm ngặt và kéo dài thử nghiệm, có độ dẻo dai mạnh mẽ để đảm bảo chất lượng . Tất cả điều này , để tạo ra các trải nghiệm người dùng cuối cùng .

Post a Comment

 
Top