expr:class='data:blog.pageType' itemscope='' itemtype='http://schema.org/WebPage'>
 

Nokia giới thiệu tai nghe Bluetooth BH-121 với kiểu dáng mô phỏng Live Tile, có NFC, giá 53$ ​

Nokia BH-121 có kích thước nhỏ gọn 39 x 39 x 12mm với kiểu dáng vuông vức giống các Tile của Windows Phone. Ở mặt trên của nó là một nút để ngừng/chơi nhạc hoặc nhận cuộc gọi, các cạnh bên thì có phím chuyển bài hát, nút tăng giảm âm lượng cũng như cổng sạc microUSB. Vì sở hữu jack tai nghe 3,5mm nên chúng ta có thể thay vào bất kì tai nghe nào mà mình muốn chứ không nhất thiết phải xài tai Nokia WH-208 do hãng bán kèm. Thiết bị này hỗ trợ multi-point nên bạn được phép kết nối nó với hai chiếc điện thoại cùng lúc. BH-121 cũng được tích hợp NFC, do đó chúng ta có thể ghép đôi nó với smartphone chỉ bằng một cú chạm.

Để xem thời lượng pin của BH-121, bạn có thể nhìn vào đèn LED báo hiệu hoặc sử dụng ngay chiếcLumia của mình. Khi điện thoại được kết nối với BH-121, một Live Tile sẽ xuất hiện ngoài màn hình Start để cho phép bạn tương tác với tai nghe (tất nhiên là thiết bị này vẫn tương thích với các điện thoại có Bluetooth khác, nhưng không có được tính năng "Phụ kiện" của riêng Nokia).

Sản phẩm sẽ được bán ra ngay trong tháng này với giá 39 Euro (khoảng 53 USD) với bốn tùy chọn màu: đỏ, xanh cyan, vàng, đen. Ngoài ra, Nokia cũng đang mở chương trình tặng miễn phí 5 tai nghe cho 5 người may mắn truy cập vào link nguồn và comment trong đó.


Nokia giới thiệu tai nghe Bluetooth BH-121 với kiểu dáng mô phỏng Live Tile, có NFC, giá 53$ ​
Nguồn: Nokia

Post a Comment

 
Top