expr:class='data:blog.pageType' itemscope='' itemtype='http://schema.org/WebPage'>
 


Xã hội ngày càng phát triển làm cho nhu cầu của con người chúng ta ngày càng cao. Ngày nay bên cạnh việc sở hữu một sản phẩm công nghệ hiện đại,  chiếc điện thoại giá trị thì phải đi kèm với việc giữ gìn và bảo quản chúng. Nhưng vẫn có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra là tệ nạn bị giật điện thoại khi đang sử dụng ở ngoài đường. để khắc phục bớt những tình trạng đó thì hôm nay xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm công nghệ hàng đầu, mà có lẽ sẽ giúp ích các bạn rất nhiều trong việc bảo vệ cho chiếc điện thoại yêu quý của bạn. Đó là Tai Nghe Bluetooth Samsung K608 – giúp bạn an toàn hơn khi nghe nhạc hay đàm thoại nơi đông người mà không lo ngại việc cướp giật.

tai nghe bluetooth samsung k608

Tai Nghe Điện Thoại Bluetooth Samsung được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, sở hữu một chiếc tai nghe không dây như vậy trông bạn sẽ đẳng cấp và sành điệu hơn trước đám đông. Bên cạnh đó Tai Nghe Không Dây Bluetooth  còn giúp bạn tránh khỏi những rình rập của kẻ xấu khi đang lưu thông ngoài đường mà phải tiếp nhận những cuộc gọi khẩn cấp. Một sản phẩm rất hữu dụng phải không nào.

tai nghe bluetooth dien thoai samsung

Kính thưa với các bạn là Tai Nghe Bluetooth Samsung này cho bạn một âm thanh chất lượng vô cùng tốt, âm thanh rõ rang, trung thực. Mang lại cho bạn những giây phút thư giản vô cùng thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi và nhưng phút giây đàm thoại sống động như đang đối diện  người bên đầu dây bên kia bạn nhé.
 Một sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại, với thiết kế nhỏ gọn và mang lại một chất lượng sử dụng cực tốt.

tai nghe khong day samsung

Thông tin sản phẩm:
- thời gian đàm thoại: lên đến 5 giờ
- Thời gian chờ: 240 giờ
- Thời gian sạc: 2 giờ
- Phạm vi hoạt động: 15 m
- Tai nghe tương thích với nhiều loại điện thoại khác nhau
- Sản phẩm có màu trắng và đen

Tai nghe Bluetooth Samsung K608


Post a Comment

 
Top