expr:class='data:blog.pageType' itemscope='' itemtype='http://schema.org/WebPage'>
 

Là một người bận rộn, thường xuyên phải giải quyết công việc trong tình trạng liên tục phải nhận cuộc gọi di động. Hay công việc bắt buộc phải thường xuyên ra ngoài, không còn phải lo lắng về sự an toàn cho chiếc dế yêu của mình nữa. Với tai nghe Bluetooth bạn hoàn toàn có thể nghe và nhận cuộc gọi mà vẫn có thể tập trung cho công việc khác

Là sản phẩm mới nhất thuộc dòng sản phẩm tai nghe cao cấp của Bluedio, tai nghe Bluetooth Bluedio I4 có chuẩn bluetooth 3.0 tốc độ truyền dữ liệu đạt mức 24Mbps giúp bạn đàm thoại với giọng nói trung thực và ít tiêu hao năng lượng nhất. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc trong suốt 4 giờ và đàm thoại liên tục trong 3 giờ liền.
tai nghe bluetooth bluedio I4
Tai nghe Bluetooth bluedio I4 độc đáo giúp bạn dễ dàng nhận cuộc gọi mọi lúc mọi nơi
Tai nghe Bluetooth Bluedio I4 hỗ trợ chức năng A2DB (Advanced Audio Distribution Profile) cho phép điện thoại phát đến với chất lượng âm thanh stereo tương đương với kết nối bằng dây. Ngoài ra tai nghe bluetooth này còn hỗ trợ AVRCP (Audio/Video Remote Control Profile) cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng, chuyển bài, kể cả Play/Pause bài hát ngay trên thân tai nghe. Với tính năng HSP (handset profile) giúp bạn thực hiện các cuộc gọi ngay trên trai nghe tiện dụng.
Tai nghe Bluetooth Bluedio I4 sản phẩm có thiết kế độc đáo và cho phép bạn thực hiện cuộc gọi mọi lúc mọi nơi ! Bạn có thể trả lời các cuộc gọi điện thoại và nghe nhạc với tai nghe ngay cả khi bạn lái xe, đi bộ và thậm chí cả khi chạy. Thiết kế nhỏ và nhẹ nên rất thuận tiện sử dụng sản phẩm tương thích với hầu như tất cả các điện thoại Bluetooth, Laptop, PC chất lượng âm thanh tuyệt vời.
Tai nghe Bluetooth I4+

Phiên bản Bluetooth: 2.1 với EDR
khoảng cách kết nối: 10 mét
Pin: Pin tích hợp trên sạc li-pin polymer
Cắm sạc: A / C sạc
Kích thước: 62.2mm x 17.3 mm x 23 mm
Trọng lượng tai nghe: 9.6g
Công nghệ đa điểm: Có
Music Streaming: Có
Đa chức năng nút On / Off:  Có
Các tính năng Bluetooth tiêu chuẩn: Có
Thời gian chờ: 100 giờ
Hỗ trợ Profiles: Tai nghe A2DP, AVRCP, Loa ngoài
thời gian đàm thoại: 3 giờ

Tai nghe Bluetooth I4+
Cách kết nối tai nghe Bluetooth Bluedio I4 với điện thoại:
  1. Nhấn nút bật tai nghe bluedio I4 nhưng nhấn nút khoảng 5-7 giây cho đến khi đèn báo tín hiệu không chớp (đây là chế độ chờ từ tại nghe để kết nối).
  2. Bật chức năng bluetooth từ điện thoại và nhấn nút dò tìm thiết bị.
  3. Chọn thiết bị I4 và mã mặc định là"0000" nếu máy yêu cầu
Như thế là đã hoàn tất rồi, lúc này là điện thoại tự động chuyển âm thanh qua tai nghe để bạn đàm thoại, nghe nhạc tùy thích.
Tai nghe Bluetooth I4+
Phụ kiện đi kèm: 01 tai nghe stereo, 2 cặp đệm tai cở nhỏ và lớn để bạn lựa chọn phù hợp với bạn nhất, 01 sạc.
Tai nghe Bluetooth I4+
Cuối cùng là sự lựa chọn của bạn với giá thành phải chăng hợp túi tiền cũng như chất lượng âm thanh mang lại, chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Post a Comment

 
Top